Có gì đặc sắc trong trailer mới nhất của Deadpool & Wolverine mở màn thương hiệu Marvel vào hè 2024?

Thương hiệu Marvel mỗi lần quay trở lại màn ảnh rộng đều mang lại những làn sóng mới mẻ đối với các mọt phim, đặc biệt là với các fan Marvel chân chính. Mới đây, Disney đã đăng tải thêm trailer cuối cùng của “Deadpool & Wolverine”, ấn định ngày ra mắt 26/07/2024 và ẩn chứa nhiều thông tin đặc sắc.

Trailer Deadpool & Wolverine vừa phát hành vào hôm 23/4/2024 vừa rồi đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông và nhanh chóng đạt hàng chục triệu view trên YouTube của nam diễn viên Ryan Reynolds . Bên cạnh giới thiệu bộ phim, nó còn lồng ghép nhiều thông tin thú vị. Sau đây, bài viết sẽ chỉ ra vài chi tiết giúp độc giả tìm hiểu sơ qua về bộ phim.

Biến thể Wolverine – Người Sói lần này là ai?

Như đã được hé lộ trước đó trong poster, họp báo phim và teaser, Người Sói huyền thoại của nam tài tử Hugh Jackman trở lại “sát cánh” cùng anh chàng lầy lội Deadpool. Khi gặp nhau trong quán bar, Deadpool có nói về độ tuổi của biến thể Wolverine lần này khoảng 40 (tất nhiên tuổi thật sẽ nhiều hơn vì Người Sói đã sống sót từ tận thế chiến thứ 2).

Câu thoại của Deadpool trong trailer.
Câu thoại của Deadpool trong trailer (Ảnh: Internet)

Có thể dự đoán rằng, biến thể này đã có mặt trong trận đại chiến với Dị nhân Jean Grey trong X-Men: The Last Stand, do thay vì kết liễu Jean trong khoảnh khắc cuối phim, thì có lẽ biến thể này đã không làm được và khiến toàn bộ dị nhân chết đi. Do đó, Deadpool đã nói câu: “Anh đã nói thế khi thế giới của anh tan tành hả?” với Người Sói khi anh từ chối giúp đỡ.

Phân cảnh Người Sói kết liễu Jane để bảo vệ thế giới trong "Xmen-The Last Stand".
Phân cảnh Người Sói kết liễu Jane để bảo vệ thế giới trong X-Men: The Last Stand (Ảnh: Internet)

Thân phận phản diện mới của phim là Cassandra Nova, người em song sinh với Giáo sư X?

Theo nguyên tác truyện tranh, đây là em gái song sinh của giáo sư X (người đứng đầu học viện X-Men) và mang đầy đủ sức mạnh tâm trí giống người anh của mình cùng với đó là các khả năng khác đã được phô bày trong trailer như Telekinesis – Khống vật, Tái tạo,…

Phản diện chính Cas?
Phản diện chính Cassandra Nova (Ảnh: Internet)

Ta có thể thấy trong trailer, cô nàng đã giao chiến với người Sói nhưng cũng có thể đây chỉ là một trò nhá hàng, “lừa bịp” các mọt phim như trước giờ trailer Marvel đã từng làm.

Đầu của Người Kiến – Ant Man

Đầu của Người Kiến.
Đầu của Người Kiến (Ảnh: Internet)

Không rõ có chuyện gì xảy ra với người Kiến nhưng ta có thể thấy có lẽ bộ giáp đã được thiết kế để trở thành một căn cứ của nhóm những Xmen. Ta có thể thấy Devil Boy (đứng bên phải) cùng với những người khác.

Chiếc xe trong bộ sưu tập xe của Tony Stark – Người Sắt (Iron Man).

Chiếc xe xuất hiện trong trailer.
Chiếc xe xuất hiện trong trailer (Ảnh: Internet)

Với họa tiết lửa vàng cùng với logo hình Iron Man phía trước xe, ta có thể đoán đây là xe trong bộ sưu tập của Tony Stark aka Người Sắt đã xuất hiện trong phần phim Người Sắt trước đây.

Alioth – đám mây ăn vật chất trong bãi rác biến thể trong Loki cùng với vòng tròn thời không của Dr Strange

Hình ảnh vòng tròn và đám mây Alioth
Hình ảnh vòng tròn và đám mây Alioth (Ảnh: Internet)

Chưa hết, ta có thể hình bóng đám mây Alioth đã xuất hiện trong Loki mùa 2 vừa rồi. Cùng với đó, Deadpool và Người Sói đã nhảy vào vòng tròn thời không quen thuộc trong các phần phâm trước đây, dự đoán sẽ có liên kết với Phù Thủy Tối Thượng hoặc chí ít là Wong.

Còn vô số những điều Marvel cài cắm đang chờ các khán giả tìm ra.

Có thể thấy, Deadpool& Wolverine hứa hẹn sẽ là một trong các bom tấn oanh tạc phòng vé mùa hè 2024 này. Điều chúng ta mong muốn là liệu bộ phim có thể vực dậy dòng phim siêu anh hùng nói chung và Marvel nói riêng đang trong đà suy thoái hay không?

Hãy cùng chờ đến 26/07/2024 để thưởng thức bộ phim ngoài rạp nhé!

Xem toàn bộ trailer tại đây nhé:

Bạn có thể quan tâm:

  • Top 12 bộ phim khoa học viễn tưởng đỉnh cao mang đến nhiều góc nhìn siêu mới lạ
  • Top 20 bộ phim ma kinh dị được đánh giá hay nhất, cuốn hút và khiến bạn ám ảnh !